[📢] Romance Movie #Event
The person I chose as the main character
In a romance movie is..
QRT with ⭐️ # 로맨스_하면_내최애 ⭐️
And show us your lovely bias
🎁Ads for 21 artists(Random)
✔️MUST follow #FANTOO Twitter
📅:~3/28 23:59 KST
Yes i will be there tomorrow i got my. Ticket na just. Now paki repost lapis Para ma. Sold out na. Ticket. Kanina lng to post biglaan announcement nkikinig namn pla. Si GMA. ,, 📢😍
#Lapillus@offclLapillus@lapillus_twt#Chanty
@_bosshaeun @h7nxahofnation @mld_official_@HORI7ONofficial Huwag nyo idamay ang Newid dahil kung ibibigay ng tama mas magaling ang Newid sa lahat ng Artist ni Mld.. Matanda na ang Lapillus kaya okey na sila idrop.. Newid naman bigyan ni mld ng time para makilala
@CaudiaMike5105 @_bosshaeun @h7nxahofnation @mld_official_@HORI7ONofficial Anong idadamay na pinag sasabi mo, ikaw nga dyn mismo ng ddamay sa groupo mo, at ng call out kpa talaga ng name ng groups, attitude ka gurl, hahahha manood ka nlng ng TIktok nila Para tumaas views hindi yong mag hihimutok ka dyn sa gilid. Char, char din to 😜
@el42402_elsa@teamsoufwe@TV5manila Manners mo, paki ayos,. Kala ko ba, money maker kayo, , bakit na hahanap ng another investore yan si MLD dahil sa Inyo na mulubi si MLD, kaya Ngayon kahit sino sino sino Netwok nalng pinapatos, yong sales nio kulang pa sa bayad sa Utang, sa MLD sa Mnet,
@TV5manila Hahhaha ng hahasik nanamn ng lagim. Si MLD, dina ko mag tataka, na my another new Groups nananaman. Ng mg dedebut hangang Ngayon nka stand by Lang Lapillus ni wala gigs sa Sokor or any other events, pinapabayaan niya na Lapillus. Sunod nyn the bBy boys niya hahaha 😅
@teamsoufwe@TV5manila Hahhaha gigil ka sis, Yong tatay ng boies my another Victims nanamn, hahahaha Goodluck MLD.. Alam na susunod na ganap, dahil my plaboyyan for a new Girl groups Leebag victims is on another level
@teamsoufwe@TV5manila Hahhaha gigil ka sis, Yong tatay ng boies my another Victims nanamn, hahahaha Goodluck MLD.. Alam na susunod na ganap, dahil my plaboyyan for a new Girl groups Leebag victims is on another level
@TV5manila Oh my gush ano. Na namn eteckh, another budols level nanamn,. Leebag, hoy MLD kong walang Kang balak gampanan, pagiging good Entertainment mo sa Lapillus, mabuti pa E disband mo nlng Lapillus, Para sabay sabay na kayo mabulok ng mga new Baby Bois mo, at new Groups mo kaloka Kah
BREAKING | TV5 X MLD ENTERTAINMENT IS HAPPENING!
Annyeong, mga Kapatid! Ready ka na ba para sa mga bagong OPPA?
Nangyari ngayong umaga ang contract signing ng Kapatid Network at South Korean Entertainment agency na MLD Entertainment...
Chanty transformation From Kpop, Model, Actress, grabe I try to dance Hit_ya mahirap pla talaga Choreo ng Lapillus my body hurts gush,
💎💎💎
#Lapillus#Chanty#ChantyVidela
Favorite ko. Tong nka. White siya gush many times I. Rewacth it, iba talaga pag my halong Latina, look at her sexy ng body niya walang halong Chemical . Puro organic talaga, hopefully pag wake up. Ko ganyn din body ko at face char delulu malala, TTeamo Chanty
#Chanty
Chanty transformation From Kpop, Model, Actress, grabe I try to dance Hit_ya mahirap pla talaga Choreo ng Lapillus my body hurts gush,
💎💎💎
#Lapillus#Chanty#ChantyVidela