@TV5manila Oh my gush ano. Na namn eteckh, another budols level nanamn,. Leebag, hoy MLD kong walang Kang balak gampanan, pagiging good Entertainment mo sa Lapillus, mabuti pa E disband mo nlng Lapillus, Para sabay sabay na kayo mabulok ng mga new Baby Bois mo, at new Groups mo kaloka Kah
Hahaha another budols, di nga niya mabibigyn bigyan ng hits CB Lapillus tapos my panibago nanamn bubuoin na Girls groups, Empernise bukod sa MMLD wala pang na pasikatin na groups yn si MLD kya red flag talaga sakin Yan, at Ngayon binubulok lng niya ang Lapillus sa building nia
@lapillus20 Baby ang ganda ng version nato, specially, I use my headset dining na dinig mo voice, it's stunning ND take note it's a band version, it's massively hard to sing a song if too deferent types of instruments around you, cuz you gonna be distracted but look at her, I love this. π
Wow this one of the best Rap that I ever heard so clear and smoothly awsome, every single words it's so clear to hear, and the way she say dow law, excuse me, sassy thats perfect kudos to this singer love the dynamic and style, the why she singin, that's was call technic
#julie
@leightanmeester@santebhe2@MyJaps Ang Ganda ng style niya, bibihira ka maka dinig ng clear fastest version of rap, the technique of her rapping style is absolutely the best dining na dinig mo mga words, kahit sobrang bilis. KUDOS to this singer ipag pa tuloy na niya lng nyn malayo maralrating niya, so rare
Chanty transformation From Kpop, Model, Actress, grabe I try to dance Hit_ya mahirap pla talaga Choreo ng Lapillus my body hurts gush,
πππ
#Lapillus#Chanty#ChantyVidela