@LHitya Korak ka gurla naalalal ko tuloy un problem NG Lapillus throw backs tayo since wla pa. Ganap Lapis ko hhahaja kolaka. Ka hhahaja same energy sincerely Isa din Pinay Si Kreishan Chu chu palaban dn sa competition ❤️😍#lapillus#Gratata@lapillus_twt@offclLapillus
@nugupromo Dont start with us, and please before you make fake news please research it, 4 times and make. A. Statement, because the web is still works, Baka ikaw e take down namin, huwag knh ano. Dyn init ulo ko sayo. Charot.
Hahaha another budols, di nga niya mabibigyn bigyan ng hits CB Lapillus tapos my panibago nanamn bubuoin na Girls groups, Empernise bukod sa MMLD wala pang na pasikatin na groups yn si MLD kya red flag talaga sakin Yan, at Ngayon binubulok lng niya ang Lapillus sa building nia
What the Heck @mld_official_ too many groups but nothing stable too much collecting groups but, no planing at all, poor promotion, 5 employees left, 1yrs no CB, wala pang napasikat na groups except MMLD, and take note Sila lng naman sa artist niya na 634mils views at 1m sales,
BREAKING | TV5 X MLD ENTERTAINMENT IS HAPPENING!
Annyeong, mga Kapatid! Ready ka na ba para sa mga bagong OPPA?
Nangyari ngayong umaga ang contract signing ng Kapatid Network at South Korean Entertainment agency na MLD Entertainment...
What the Heck @mld_official_ too many groups but nothing stable too much collecting groups but, no planing at all, poor promotion, 5 employees left, 1yrs no CB, wala pang napasikat na groups except MMLD, and take note Sila lng naman sa artist niya na 634mils views at 1m sales,
BREAKING | TV5 X MLD ENTERTAINMENT IS HAPPENING!
Annyeong, mga Kapatid! Ready ka na ba para sa mga bagong OPPA?
Nangyari ngayong umaga ang contract signing ng Kapatid Network at South Korean Entertainment agency na MLD Entertainment...