@essa110593 Fact check sa lahat ng account na kasali sa GDM itong isang toh kilalang editor ng tiktok ni Kaori..
At yung ibang account sa GDM?
Sila mismo ang nag-exposed kay Daniela π
@Cancer15428144@bellelieversofc@dobongsoon@DONATORSPH Lol sinabi ko lang yun for spying and dobongsoon knows na in exposed ko kayo and hindi ko na kasalanan na naniwala kayo sa pinagsasabi ko.
And btw don't trust anyone i can still see your gdm
@baelindah1@iamGDMexposer INGGIT ? NANIWALA NAMAN KAYO SA GANYAN , ATLEAST KAORI HINDI NAG TOLERATE SA MGA GANYAN , UNLIKE DANIELA STRANNER , TAPOS SURE BA KAUNG SOLID KAORI YAN , SYMPRE HANAP ISSUE LANG YAN , KASI DI NA KASI MALABAS INGGIT NILA AHAHAH
@_charmayn_@iamGDMexposer Bilis naman maniwala sa ganyan, KAHIT NGA SI KAORI , AYAW SA BASHING EH , KAYA WAG NA PATULAN MGA GANYAN, MGA BATA NGA NAMAN ,
@ahcsaj__ @happylangakoh@kyle_echarri But Kaori's fan don't want kyle to be part of the Kiss Master and they're also bad mouthing kyle
here's the screenshot