Me: Pa, pakireceive nlang shoppee ko. Magwork lang ako sa taas.
Papa: ๐ก 4 na yung dineliver kahapon, meron pa?
Me: receive mo lang. Bayad na yun.
~Sunget. Retail therapy nga e. ๐๐
Nasa MY sana ngayon to attend a Conference. Pero bills are louder buti sana kung bills ko lang babayaran ko. Pero bills ng iba binabayaran ko dahil sa mga wrong financial decisions nila. Saklap pero damay damay na daw itu. ๐คฆโโ๏ธ๐คทโโ๏ธ