Me: osey na frnd us nundi video call chestunadu, ethi matladu 2 min lo ostha
My frnd flashes hisπ
Wife: abba annaya, ma ayana kante mide pedadi ga undi..Ind ochinapudu thapakunda na puku dengali meru
Frnd: ninu na lanjani cheskunta le, prastutaniki a chera konchem jarupu chalu
wife: ela unte saripoda mi annaya ki, epudaina e pics chusi nanu mutukuntada
Maridhi: ledu vadhina..inka kasi kavali..aa bra teesi, ni soft sallu ni evaro chetitho aina pisikinchuko
Wife: evaro enduku, nuve rara..ah camera vere vadiki echesi..na sallu ni naluka tho chikki petuu
Me: yentey cheera ala katukunav ?
Wife: pala vadu ochadu andi
Me: osthe?
Wife: amma palluu ani anadu..
papam akali ga undemo ani jacket open chesi direct ga na sallu vadi notlo petti pallu taginchanu.. thappu a andi?
Me: neku emaindi ra? π
Friend: ni pellam dani notitho na modda clean chestundi ra..
Me: enka chesindi chalu door teyandi ra
Wife: Awuchhhhh, (slaps my friend)
Me: mali enteyy π
Wife: esari annaya na nipples ni notlo petukoni korikestunadu andi π .. anduke chempa meda kotta
/3
Me: emainde??
Wife: annaya soap ruduthu ruduthu puku lo veli petesadu andiπ«£
Friend: sorry mawa jaripoyindi
Me: osey lanja dana door teyi
Wife: undandi..epude na body ki soap antukundi, epudu na sallu tho annaya body ki soap rudali
Friend: Ahhhhh (screams) lanja
/2
Me: emainde??
Wife: annaya soap ruduthu ruduthu puku lo veli petesadu andiπ«£
Friend: sorry mawa jaripoyindi
Me: osey lanja dana door teyi
Wife: undandi..epude na body ki soap antukundi, epudu na sallu tho annaya body ki soap rudali
Friend: Ahhhhh (screams) lanja
/2
Me: a sound entey lopala?
Wife: em ledu andi, snanam chestuna
Me: mari arustunav enduku? Door teyi
Wife: abbaa, undandi..mere kada evala intlo soaps aypoyay okate undi anaru
Anduke na body ki mi friend chetulatho soap rapinchukunta..
ahhhhhhmmm (wife moans)
Me: a sound entey lopala?
Wife: em ledu andi, snanam chestuna
Me: mari arustunav enduku? Door teyi
Wife: abbaa, undandi..mere kada evala intlo soaps aypoyay okate undi anaru
Anduke na body ki mi friend chetulatho soap rapinchukunta..
ahhhhhhmmm (wife moans)