@nadz8ch@celebpbb_update well, it's a group task, she can call out her members like that, pati sa reality and any other workplace, pag ganyang meeting— dyan talaga yung saktong time to call out someone, pati nga si esnyr pinagsabihan so ano problema nya? sadyang OA lang talaga, nag sorry nga si bianca