@HOTTYCOMMENT @vishnumakkena@AndhraPodcaster Brother em matladuthunnav brother??
Jagan manifest amalu chesada leda ani question cheyyataniki kaadu brother aayana channel pettukundi, AP ki evaru manchi chesthunnaru ani discuss cheyyataniki...
I am following him almost from past 1 year and i seen him question Jagan as well
@vishnumakkena@AndhraPodcaster Aayana state ni eppudu em analedu brother, English kada ardam aynatlu ledu Neku...
State ni develop cheyyataniki prajalu niyaminchina adikarulanu i.e govt ni question chesthunnadu...
Oka party ki support cheyyakunda ardam chesukunna roju neku ardam avthundi
@Movies4u_Officl 1500/- petti OTT tesukunte, intlo enni sarlu kavali ante anni sarlu chudachu, home theatre pettinchukunte inka super...
Family tho cinema laki velle rojulu poyay ee prices ki
@The_Juvenile Jagan CM ayyindi Intlo kurchoni kaadu, Prajallo tirigi, he is man of masses
Mari gelichaka aa prajallo lekapothe ela??
He would have done racha banda etc etc.
For his whole tenure we can only see him in DBT functions and openings only.
See what CBN is promoting himself now.