Hello outside world! Please let's STOP THE HATE AND SPREAD LOVE and KINDNESS ONLY! โฅ๏ธ I LOVE YOU ALL! ๐
May nanalo na po! Deserve ng lahat. โจ Kalma na tayo. ๐ง๐ปโโ๏ธ
Congratulations @SamBer_Official pinaglaban ka namin at patuloy paring lumalaban para sainyong dalawa ni Sizzy @AlyssaValdez2 You were like a two person in on body. Dala-dala mo rin ang pangako at pagkakaibigan niyong dalawa. Hindi kayo bigo, papunta palang tayo sa exciting part.
i saw bianca cried after saying her last ment, and i immediately went to her ig story and saw this. it must be hard and pressuring for her knowing she has these two throughout her pbb hosting journey AAAAA BREAKS MY HEART ๐ญโน๏ธ
Ikaw pa rin ang Big Winner namin..Alam namin na lumaban ka sa loob at nilaban ka naman namin dito sa labas..Pangalawang heartbreak ko na to sa panonood ng PBB.hahahaha..una nung Connect, ngayon ito naman.hahaha.
I'm very happy for you kasi kahit hindi man ikaw ang naging..
To My Alyssa, my big winner, thank you for giving Sam this opportunity. Na maipakita niya pa ang kaya niya. Hindi man need, pero I think naredeem niya ang sarili niya mula sa mga bashers niya nung nagsimula ang season. So maraming salamat. Mahal ka namin, Phenom.
To Sir Jam, I know we did our best Sir. Ginawa natin lahat ng kaya natin and wala tayong regrets! We wuv you, Sir! Salamat sa lahat ng efforts and pagmamahal mo kay Sam. Hinding hindi โyun matutumbasan ng kahit ano pang korona o premyo.
To the Top Up Team, Tini, Arnie, Elic, Isla, Admin and the others, thank you so much sa effort niyo. From creating and managing all the gmail accounts, to topping up kumu coins to all of those! Sobrang impossible pero kinaya. Ang galing galing niyo.
SAMLY OurBigWinner