ang tagal kong kinekeep to pero di ko na kayang sarilihin thoughts ko kadi sobrang sakit. last straw ko na yung bata kanina. hahahahshshahsshshshss. alam ko marami lumalabas na pimples, u don't need to say it.
y'all made me feel so insecure.
every:
"ano nangyari sa mukha mo?"
"bakit ang dami mo na namang pimples?"
"bakit may mga pimples ka na naman?"
puTANGINA HINDI KO ALAM. KAHIT AKO INIIYAKAN KO NA YAN. KASI BAWAT LABAS KO YAN IPUPUNA NYO SAKIN.
puta gina kung alam nyo lang. all my life, I've been wishing na sana clear skin nalang ako para hindi ako mapuna. TAPOS ICOCOMPARE NIYO AKO SA KAPATID KO NA WALANG PIMPLES? SOBRANG SAKIT NON. NA PARANG GINUSTO KO TO.