BMW IS NOT AN OPPORTUNIST!
She literally asked me where she can join protests. SHE RALLIED WITH & FOR FILIPINOS. Dont ever question her pagka-“Pilipino” dahil mas Pilipino pa sya kaysa mga pinanganak at tumira sa Pinas pero hindi man lang kayang bumoses at ipaglaban ang bansa.
gus2 q talaga maranasan yang secret admirer na yan gaya sa au na nagpapapansin na pala sayo sa social media tas tuwing nakikipag interact ka nababaliw na sha sa priv acc niya tapos subtly inaasar siya ng friends niya tuwing nag uusap kayo tapos tapos