Price moves from Buy-side liquidity to Sell-side liquidity and vice versa.
Happens on all timeframes, every single trading day.
The hard part is identifying what Buy-side and Sell-side liquidity could present a trade opportunity.
This is the key that unlocks everything.
Tuendelee kuomba Mungu atupe Uzima. Ratiba zangu zikikaa Fresh kama nilivyopanga. I'll teach you how to trade Forex, ukishindwa kuwa Profitable NENDA KWA MWAMPOSA UOMBEWE😅.
I know, kuna kundi la watu ambao wanatamani kuondokana na Stress za charts, changamoto kubwa ni Pesa ya kumlipa Mentor. I'll offer you my Time and commitment kwa gharama ya kuwabeba Masikini wenzangu. Since hata nikisema niwabebeshe gharama kubwa mno, bado ninacho ki Offer HAKINA BEI (Hakuna gharama inaweza kufika bei ya Elimu ninayotoa)
Beginners watakuwa na Nafasi 10 na Watu walioteseka kwa muda mrefu watakuwa na nafasi 30.
#TUISHI ✌