Julia B- Hindi ko naisip na we would be friends, seryoso. I've always been a fan. So when we were introduced before her Star Magic 2013 relaunch, naoverwhelm ako. Bukod sa ang pretty, she was (and still is) very friendly, warm... She would also call me Princess.
kahit talaga anong ibato nila kay julia barreto di talaga maitatanggi na super ganda niya grabe, tanda ko pa non sakanya lang ata ako pinaka nagandahan na artista like unang kita ko palang sakanya sa tv gandang ganda nako. jusko tanda ko non daming artista na crush siya