Tejasvi Surya’s MPLADS dashboard says 7 works completed worth ₹34.92 lakh.
But photos?
Only 1 uploaded.
For 6 completed works, the portal shows N/A.
So taxpayers are expected to believe public money was spent because a dashboard says “completed”?
No photos. No ratings. No proof.
This is not transparency. This is trust me bro governance funded by taxpayers. 🤡🤦♂️
@DKShivakumar ಅವರ ಬಿಡದಿ ಟೌನ್ ಶಿಪ್ ಯೋಜನೆ ಇಂದ ನನಗೆ ಅನ್ಸಿದ್ದು 2028 ಕ್ಕೆ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಹಳೆ ಮೈಸೂರು ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕಿತ್ತೋಗುರೀತಿ ಆಗುತ್ತೆ ಇದೆ ಹಾಗೆ @Nikhil_Kumar_k ಅವ್ರಿಗೆ ಇದು ಒಳ್ಳೆಯ ಅವಕಾಶ, ಒಕ್ಕಲಿಗ ನಾಯಕ ಹಾಗೂ ರೈತರ ಮಗ ಎಂದು ತೋರ್ಸಕ್ಕೆ, ತುಂಬಾ ಪೆಟ್ಟು ಬಿದ್ದಿದೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಬರಬಹುದು ಒಮ್ಮೆ ಯೋಚನೆ ಮಾಡಿ😊
@KannadaNaduu@IamKishorBhat ಅದ್ವಾನ ಮಾಡಿದ ಬೋಸುಡಿ ಗಳು ಇದು ಮೊದಲ ಸಲ ಅಲ್ಲ
ಆಮೇಲೆ ಪ್ರಶ್ನೆಮಾಡುದ್ರೆಕಿತ್ತೋದವು ಪ್ರಶ್ನೆಮಾಡೋರ್ಗೆ ಏನ್ಹೇಳ್ತಾರೆ ಗೊತ್ತು
ಮಕ್ಕಳ ಜೀವನ ದೆಂಗುಸ್ಕೊಂಡು ಹೋಗ್ತಾ ಇದ್ರು
ಪಕ್ಷ ಪ್ರೇಮ ಗೋಸ್ಕರ ಇರೋ ಪರದೇಸಿ ಗಳ ಸೈಲೆಂಟ್ ನಾಟಕ ನೋಡ್ತಾ ಇದೀನಿ
@KannadaNaduu@IamKishorBhat ಒಟ್ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ ಅಂತ ಬೋಳಿ ಮಕ್ಕಳಿಂದ ಅ ಹುಡುಗರ ಜೀವನ ಹಾಳ್ ಅಯ್ತು ಮೊದ್ಲು ಬಿಜೆಪಿ ಬೋಸುಡಿ ಮಕ್ಳು ಈಗ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಕಳ್ ನನ್ ಮಕ್ಳು ಇದನ್ನ ಡಿಫೆಂಡ್ ಮಾಡೋ ಡಗಾರ್ ನನ್ ಮಕ್ಳು ನೀವು ಸರಿಯಾಗಿ ಇದೆ,
ಬಿಲ ಇಂದ ಆಚೆ ವಂದು ಸಾಚಾ ತರ ಕಾಮೆಂಟ್ ಹೊಡಿಯೋದು
@madhumaiya Ley ಅಂಡು ಭಕ್ತ accident ಗು intention ಗು ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇಲ್ವಾ cong ಅವರು ಹೇಲು ತಿಂತಾರೆ ಅಂದ್ರೆ ನೀವು ನಿಂತೀರಾ, ನಿಜವಾದ ದೇಶ ದ್ರೋಹಿ ಗಳು ನೀವು ಪಕ್ಷ ದ ಪ್ರೇಮ ಗೋಸ್ಕರ ಭಾರತ ಕ್ಕೆ ಹಾಗೂ ಜನಕ್ಕೆ ಕೇಡು ಬಯೋಸೋ ಮಿಂಡ್ರಿ ಗಳು ನೀವು, ತು ನಿನ್ ಜನ್ಮಕ್ಕೆ
@bellhampi ನಿಂಗು ಮಕ್ಕಳು ಇದಾರೆ ಅಲ್ವಾ at least ಮದುವೆ age ಗೆ ಬಂದಿರೋರು ಅಥವಾ ಮದುವೆ ಆಗಿರೋರು?
ಅವ್ರಿಗೂ DNA ಒಮ್ಮೆ ಚೆಕ್ ಮಾಡು
ಊರು ಹೋಗು ಕಾಡು ಬಾ ಅಂತ ಇದೆ
ಇರೋ ಅಷ್ಟು ದಿನ ಒಳ್ಳೇದು ಮಾತಾಡು ರಾಜಕೀಯ ಏನೇ ಇರ್ಲಿ ಇತರ ಹೇಳೋದು ತಪ್ಪು, ಕಾಲ್ ಕಾಲದಿಂದ ನು ಇದೆ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು ಬಂದಿದಿರಾ ಹಲ್ಕಟ್ ಗಳ