@kkeoxii pero pag serious na sagot tas 1 ver only .. Studio yan lab.. though nakakakaba yung album mismo kasi hindi siya hardbound book so parang nakaglue lang pages tas may platform para hindi malukot,, pwede mo naman gawin poster yung mga nahulog na page
🦒 (reading comment) martin what happened to your tshirt
🦒 i had a fight with juhoon, it was a big fight, so my tshirt ripped like this
🐢 i bit his tshirt bc i was hungry
😭😭
Paano po malalaman kung ano yung Pork, Beef and Chicken?
Binuhos ko sya kasi ilalagay ko sa tupperware kasi nabasa yung karton nya, nakalimutan kong wala palang nakasulat or palatandaan.