Hindi daw sya lasing, pero muntik nang matumba pa exit ng kwarto. 😆 tita gemma sakalam!!
Sending virtual hugs to @jah447798 lol
A'TIN ATINLang
@SB19Official#STANWORLD#SB19
guys fake news lang yon ah. ewan ko kay google bat may ganon e umaaray siya kapag lampas 300 yung grab pauwi. pero di ako magdadala ng extra helmet para walang angkas angkas. no sir, not today hahahaa 👌👌
May mga nagbura na ng posts nila about kay nek kagabi. Ano mahalima uli? Tapos pag may lumabas na issue, lalabas na naman mga may galit sa kanya? Tanda ko na kayo. Wag lang talaga kayo maki-Mahalima dahil clearly galit na galit kayo dun sa isa.
Tell me,mas marami pa rin na naniniwala at sumu suporta na A'tin kay nek diba? Mas marami tayo ^^
I'm voting for [@SB19Official ] on #STANWORLD [#SB19] RT to Vote too.
Here's to cap off our Premiere Issue. Because you made us feel valued and proud of our craft, we're giving you a bonus layout of @SB19Official as a token of gratitude for your constant love and support! ✨