just like how they sell ung chicken nila and other food ilagay nalang din sa may counter ung self service na pagkain, that way may makakapag bantay talaga. tangina kasi ng mga dugyot na to
Tapos syempre maglalive si Toni na sasabhn ‘“putangina ako na lang ibash nyo wag ang mga anak ko”. E kung di ka kasi nakasawsaw sana tahimik buhay nyo! #ToxicToni
@maksdefensor madam @JelaiAndres please lang madam wag kang madadaan sa iyak. wag kang maaawa, alalahanin mo lahat ng katarantaduhan na ginawa sayo ma. for sure katapos nyan umiyak nagtawanan na sila ng nanay nya thinking na mapapabagsak ka nila🤣 wag na wag madam jelai.
Bandang huli si Jelai pa mali. Yung kinampihan mo nanay mo at nanisi ng biktima. Halatang hindi ka na napalaki ng maayos. Sorry nakakaawa ka pero wala kang dapat sisihin Tyronia kundi nanay mo lang. Sawsaw pa more!
lakas mo tyronia kung si jelai pa mag sosorry sayo AHUWHWUWHAAHHAHAUAYAY kung sino man ang dapat mag sorry sainyo, yun ay ang nanay mo, nak, kasi siya naman may kasalanan, huwag mong isisi kay jelai pagiging gaga ng nanay mo na feeling maganda ang mindset, bebe girl #shubet
@mymusingsat22 di mo man lang inisip na ang hirap na icancel nyan dahil libo libo na gastos nila? imbis na magalit ka sa gobyerno dahil sila may kasalanan nyan binash mo pa si ate na walang choice kung hindi lumusong dyan kaysa sayangin ung matagal na nilang plinano’t ginastusan na kasal
“heeseung thought enhypen had already hit its ceiling and had no faith in the group”
“wait what really? did he actually say that?”
“no i just made that up in my head”
@heekeuri actually okay lang naman gupitin nila kung ayaw talaga nila kay hee pero ung maghimutok sila sa replies ng dunkin nang wala naman silang pinaglalaban kasi kontrata yan, grabe ang mga ugali???
the way some of yall are acting dramatic enough to cut up the packaging just to leave heeseung out 💀 guys, it’s literally just a donut box. why are you getting this mad over cardboard? 😭 baka mag violet kayo sa galit nyan
guys, nasa kontrata ’to. kahit mag-exes, kapag may brand contract, kailangan maging professional. legal ’to. yung “hope” niyo lang ang hindi legal. hindi na nila problema ’yan, guys. ‘YOU’ problem na. bakit kayo aasa sa bagay na malinaw naman na :)
sa coerville ka lang makakakita na may bagong rules araw-araw leche
bawal matanda, bawal bading, bawal multistan, bawal harmless jokes, bawal sabihan ng fem any member…
next rule: try niyo lumabas labas ng bahay niyo para hindi kayo 24/7 nasa stantwt
i hate it pag nababasa ko yung meryl streep of the philippines si uge when she's 10 times better 🫣🤐
uge can pull off miranda priestly and mama mia but i dont think streep can do kimmy dora and barber's tales
@WrinklesMarie@ruminarist@DPWHph jusko po ung mayor dyan sobrang out of touch! go lang sa papasok ng mga estudyante kahit ang lakas ng ulan suspended na ung katabi nyang cities sila lang hindi.
her haters just bored bro like i've got a full blooded filipino cousin who looks more wasian than olivia ever did 😭 this is literally a filipino nursing student face idk how to explain it