Not my usual post but, Two of my friends are the victims of the sunken SUV from the Aganda bridge incident in tarlac. They are still not yet found and We do not know if they are dead or alive, but we are not losing hope. Please add them in your prayers🙏 .
BABALA: Sensitibong balita kung saan isang indibidwal ang nasawi sa insidente. Maging disente sa pagkomento.
PANOORIN: Isang 25-anyos na lalaki ang nahulog sa bukas na drainage habang naglalakad sa gilid ng Friendship Highway sa Barangay Cutcut, Angeles City, Pampanga noong Biyernes, August 28.
Sa CCTV footage, makikitang dumaan ang biktima malapit sa drainage na natakpan ng baha bago ito biglang mahulog sa butas.
Sinubukan naman siyang sagipin ng mga nakasaksi, ngunit hindi na siya naabutan.
Makalipas ang halos isang oras, natagpuan ang bangkay ng biktima malayo sa lugar kung saan siya nahulog.
COURTESY: JOHN RY TAMBALGUE via 24 Oras Weekend
Panoorin ang buong ulat: https://t.co/czgHgqvaXB
AMOU? Jinhwan do iKON elogiou o nome da rede de farmácias Drogasil:
"Foi escolhido um nome muito bom para a farmácia"
O grupo está no Brasil para performance da turnê "FOUREVER WORLD TOUR" em São Paulo.
The Philippines has only two seasons: dry and wet.
Dry season drains your wallet (high electricity bills)
Wet season drowns your home (high floodwaters)
We’re paying for both.
CORRUPTION is the bill we never stop paying.