Bakit may mga taong ganito pa rin ang mindset? Okay, given po na nabuhay kayo sa panahon ni kopong-kopong.
Una po sa lahat, wag nyo ako ikumpara sa ibang tao. Magkaiba kami ng kapalaran kahit pa same ang pupuntahan nating lahat - kamatayan.
At if ever na hindi nga ako magkapamilya, walang issue na ipamana yung magiging assets ko sa mga pamangkin ko kasi dugo ko rin sila. So anong masama dun?
Kudos kay kuya guard sa SB M Square! Hindi niya trabaho maglinis pero ginagawa niya. Every time na nakatambay ako dito, aakyat siya para mag-imis.
Guys, please lang. CLAYGO po tayo - may mga self-return station ang @starbucksph ☺️
Always settle your obligations on time. Wag matigas ang mukha, kitang-kita tuloy kung panu ka ka-iresponsableng tao! Should I drop your name here? May bonus talaga na 20k, maano ba na magbayad ka kahit 2k or 5k. 😅
Hello @enjoyGLOBE mula Nov 1 pa talaga kami walang internet tapos sa Nov 12 pa yung technician (umusod ng umusod ang sched) tapos buong isang buwan pa rin ang sisingilin nyo sa amin! 👏🏻
@DtiPhilippines@consumerph