@pratihimsa US lo gaani BGV start chesthe kalugulo dhaagi unna kamma pacha thammullu eyy untaru A to Z fake degrees , fake GRE , IELTS , fake experience , pay out annitlonu pacha kamma thammulle 99 % untaru TANA andhuke kadhara start chesindhi meeru
@DRRamvarma22 nookaraju BC raa valla kuthuridhi love marriage raa gutle varma ani peru pettukoni @PawanKalyan ee gutle gorre gaadi gudha naakuthunnav ante nuvvu kalthi kampu gadivi ayyivuntav raa ullipayi