hi love, I've been thinking about this for too long, and honestly, ang hirap sabihin nito kasi ayaw kitang masaktan. Pero I feel like we need to end this. Hindi ko naman sinasabing may mali sayo or may kasalanan ka. I just feel like things aren't the same anymore, and ayoko naman
ipilit pa kung deep down, alam kong hindi na ako okay. I really appreciate everything we had, and I'm thankful for you, sobra. Pero siguro hanggang dito na lang talaga tayo. I'm sorry, and I hope you understand.
hi love, I've been thinking about this for too long, and honestly, ang hirap sabihin nito kasi ayaw kitang masaktan. Pero I feel like we need to end this. Hindi ko naman sinasabing may mali sayo or may kasalanan ka. I just feel like things aren't the same anymore, and ayoko naman
I literally heard customs officials sa NAIA T3 talking to each other na may pagkain dinner na sila kasi may naconfiscate silang tinapang bangus so this is a valid crashout
Hahaha may naalala akong pantangang tanong sa community namin na bakit bawal daw ang jorts sa uni tapos puwede yung skirt ng female psych students haha nangtatarantado ka ba
๐๐ ๐ฌ๐ข๐จ'๐ฅ๐ ๐ฆ๐๐๐๐ก๐ ๐ง๐๐๐ฆ, ๐ฆ๐๐ก๐ ๐๐๐๐ ๐ ๐ข๐ก๐ ๐ญ๐๐ฅ๐ข ๐๐ก๐ ๐๐จ๐๐๐๐ง ๐ก๐ ๐๐๐ฆ๐ ๐๐๐ฅ๐ข๐จ๐ฆ๐๐ ๐๐ข๐ฅ ๐ฎ๐ฌ๐ฎ๐ณ
Dapat bigyang prayoridad ang libu-libong komyuter na umaasa sa public transportation! Ibalik ang pondo ng EDSA Carousel! โ๐ป๐
#AkbayanPartylist