@ojas_reddyy Adu Devudu entra banisa lanjakoduku pawala gadu pellam undaga bar dancer puku nakadu water kanna modi cbn ucha ne ekkuva thaguthadu oka State lo nota tho dengaru lanjakodukuni single ga osthey😂😂😂
@ParuguDJ@_Joyboy_D_ Evi nijam ayithe nenu dengithey puttina lanjakodukuvi ra nuvvu sarey na ivvani lepothey reservations ni Enduku oppukuntadhi ra goverment em caste ra nidhi ullipayi gadiva intha ginjukuntunnav lanjakodaka 🤡
@___T_I_L_A_K___@karthi_okkadu@lavangammmmm Needhi em ep caste ra lanja ki puttina lanjakodaka inkokarini antunnav nee amma gajji gudhalo naa modda nee amma puku kosi kukkalu ki eyyali Lanjakodaka
@ParuguDJ@karthi_okkadu@lavangammmmm Badhuku kadhu ra velimudhra lanjakodaka "brathuku" vachesadu Chaduvu kosam cheppadaniki 10th ayina pass ayyava? nee amma puku lo naa modda labour lanjakodaka 🤡😂
@chinoohusband Era ullipayi Nee amma notlo naa piyya kukkutha lanja ki lanjakodaka pawan kalyan gadi pellam puku naku nee amma gajji gudhalo naa modda🥵😂😂😂
@Rajugaru007@arunkalyan5 Konchem kuda effort pettale erripuk gadu intha hype unna song ki dance class lo esey step lu eyyinchadu lavda gadu🤡 asalu ela ok chesaro aa steps ni