Jana usiku nilipitia kwa huyo mwanamke kuona watoto. I had 9k in my pocket that I was to surrender to her to buy new clothes for my pikiins. We engaged in matters of national importance for 5 min hata siku toa trouser yote. I then forgot to give her the money on my way out. This morning I've decided to go & deposit the money on my way to work & send it to her. But lemme tell you Maina, HEHA movers are everywhere... 3k has mysteriously disappeared. Sijawai ona mwanamke hatari kama Mama Liam.
If theres someone who knows how to balance things,its this one called nature. Nature balances everything,even the little of the littlest. And it doesn’t matter how long. Everything and everyone gets what they deserve. Ukiangalia ata hii ugonjwa wanatudanganya iko,hii wanaita Ebola. Mtu kama kimuzi huyu former bandit hawezi uliwa na Ebola. Nature has ensured it. Kimuzi sababu ya shida alikula kwanzia utotoni he has developed immunity even for the undiscovered diseases.
Kimuzi wale hawamjui,he was born prematurely. Na hakuzaliwa hospitali,ni nyumbani. Sasa wakaona huyu badala akufe,wacha tumueke kwa traditional incubator. Wakawekelea yeye kwa kitanda na wakamfunika na sufuria, kama kifaranga. For two months he did not bathe inside there. Immunity pap! Primary school nyinyi mkibeba ugali yeye alikua anabeba Mùnyù. Hii mawe hutafunwa na senge. Nyumbani hakuna chakula. That guy has never seen hospital. Nature imepatia yeye kila kitu
Sasa nao matajiri,ndio utapata wako na magonjwa very silly. Juu ya usafi mingi,immunity hakuna. I remember in highschool this lightskin boy whose father was a pastor,got hospitalized because his body rejected githeri. Akaingiswa special diet namna hiyo. Hawa sasa ndio wanaesa kamatwo na iyo Ebola. Because they can afford the medicine for it.
Yesu ni mwema aisee
The only people mourning the closure of Sabina joy are the bottom barrel degenerates. Real legends know that place should have been closed years ago. The women are tired,dusty,rude and very classless. They look like they were picked from a tea plantation somewhere deep in kericho,huko karibu na Kabianga university wakaletwa nairobi na lorry usiku wakavalishwa miniskirt
They dont even have courtesy. Unaenda kukiss mtu ndio angalao iwache kukaaa nikama unanajisi yeye unaskia amekuambia “Nitolee mdomo apa,hiyo hujalipia” . Na saa hiyo umetwanga yeye 350 tayari. Buana close that Nest already and send those grandmothers home to their grand children
Sahii tume upgrade. Tumetoka analogue tuko digital. Tumehamia Roysambu buana. Hapa ndio mambo inachemka mpaka unajipata umeswaga school fees aki. Juu unajua hawa nao si wachache,these roysambu birds are nyonyaing nippos very dangerously,yani namna atari sana. Akimaliza apo Anakimbia kitchen anarudi na kamkia ya farasi
Anakuja anakukalia kwa mapaja anakupiga pole pole kwa kifua na iyo mkia akikurukia. Ukiamka hapo nakwambja Unaskia nikama ulikua kwa ile Gari elijah alipanda akienda binguni buana. Eih! Mungu juu ni wewe ulitengeneza iyo matunda Adam alipewa,naomba utusaidie, manake nikiangalia naona tuko katika hali ya atari. Khabusie!
@losttrader6 Ngoja sasa wakuambie, "From now on, your orders will be executed strictly in accordance with actual market conditions - without additional intervention from the company to smooth execution parameters..." 👀🤣