Me on Grindr: I want to be my best self when I meet up with people. That's what good relationships are built upon.
Also Me: i dun wana die alone . Lets fuck now bro.
#altercebu#cebualter#grindr
Yung may bagong cute bottom sa area mo na closeted din. Pero yun pala hindi lang na-recalibrate ng GPS yung location mo.
Moral: https://t.co/VRDSlwObAW ang #Grindr pag.nagcocomute
#altercebu#cebualter#100meteraway