and to think na di pa nagsstart ang work q HAHAHAHAHA pLS para ko kasing cinacram kahit yung pagpapahinga na ill take every time just to rest pero i also cAnt cz andami kong gagawin to prepare for work rawr
nakakapanibago ang transition from aral to work at ako ay nalulula na hindi nauubos ang gagawin ko na dati di rin naman nauubos aaralin ko pero alam kong may quiz/pb/mismong boards at matatapos din naman pero ngayon parang forever na i2 paulit ulit T..T
General tips when taking the actual board exam:
1. Process of elimination. Lalo na sa morse type questions. Minsan kasi may choices na lahat sila kunwari may Statement II. So kung ang tanong is which statements are true, wag mo na ioverthink, true na agad ang Statement II. (1/n)
naalala ko may 1 araw na tatlong subjects dapat tatapusin ko pero tax lang ni sir k at sushi mindmaps naaral ko
tas sa day ng tax rfbt nahirapan talaga ko pero andaming nadalian T..T
grabe ngayon cpa na rin ako HUHU CONGRATS PI SUSHI!!!!! SALAMAT SA BUHAY MO HUHU