Iโm diagnosed with severe depression. I take anti-depressants everyday. I have anxiety attacks even while teaching or working, but I try to be as functional as I can. So many people suffer in silence & still try their best. Be kind. We are not our 100% everyday. ๐๐ผ
sir german online: หขแตแตแตแตแตแตโฟแต ยฒ แถฆหข แถ แตหกหขแต ๐ค
sir german sa f2f: STATEMENT 2, NCI IS RECOGNIZED AT FV OR PROP SHARE WHICHEVER IS HIGHER NASUSUKA AKO WOoODHWhJUAHD WAG NA WAG ITO ISASAGOT MO MASASAMPAL NA KITA ๐น๐น๐ช
@redc_jade@johnkevinsj Give me names na pwede natin iboto na may name recall at chance manalo. Heidi is building her name at para mapalawak pa tapos ganito
let's be real? hindi naman matunog yung names nila and malaking chance na matalo lang sila this election.
dahil divided ang opposition, mas lumalaki yung chance na manalo yung pdp.
itโs okay!! nothing is ever too political. lalo na kung accountancy student ka.
choosing to stay apolitical in this field is like ignoring a core aspect of the profession. like pinag aaralan mo accounting & taxation pero wala kang pake sa politika?!??! make it make sense