@mirajbtb@KaiRain23 Tanginang kabobohan to haha bak fan ni rain ginagawa syang tomboy haha te hindi mahilig mag edit fan ni kai sa mga katomboyan na ganyan. Wag kang magtago sa dump account mo halata namang solid rain ka haha
@dustbiaaaaaa@vernonlene@fleurdekumo Hahahahhaha hater ka ba ni fyang? Sya pinapatamaan mo. Kung maka yuck ka! Dapat tanggapin mo na naglalaplapan idol mo bata palang. Marami na experience. Kitang kita sa dede at walang pwet.
@dustbiaaaaaa@vernonlene@fleurdekumo Matanda na ba sayo ang 23? HAHAHAHAHAHA palibhasa walang alam sa life kaya puro pag fafan girl lang alam walang laman utak ππ€£π€£π€£
@dustbiaaaaaa@vernonlene@fleurdekumo Confirmed umiyak nga hahahaha hoy tanga wala akong idol di tulad mo umiikot sa pag papafans walang life outside x yan? HAHAHAHAHAH
@dustbiaaaaaa@vernonlene@fleurdekumo Una hindi ako pokpok
Pangalawa idol mong pokpok confirmed na may pumatol HAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAJAHAHAHAHA