Sarah Geronimo has been the standards of comparison, artistry and success.
Sanay na kami
-Rachelle Ann
-Sheryn
-Charice
-Yeng
-Angeline
-Morissette
-Jona
-Julie Anne
Promise, medyo immuned na kami.
Binigay na lahat ng projects dyan, nilinis pa image ni girl tapos sasabihin di padin favorite? Haha kung meron mang di favorite sa gen11 si therese yun kasi sinayang sila ni dylan dati na merong series. Pag yan nagkatotoo na di maging peyboret mag iyakan talaga kayo.
@kiorktv@kaiatelier_@mirajbtb@KaiRain23@rainraincelmar Ay wala akong paki kay kyle lunukin nyo din yan haha diba kinikilig kayo nung kasama ni rain nung nakaraan yan kasi nga mga himod tira tira kayo kung sino ship ni kai gusto nyo din dyan para sa idolet nyo BWAKBWAKBWAK ALINGASAW NYO MGA TE! YABANG NYO KASI KAYA KARMA NYO YAN!
@kiorktv@mirajbtb@KaiRain23 AY BUMOSES ANG MGA ENTITLED TOMBOY NA WALANG IBANG GINAWA KUNG HINDI IBASH ANG MGA HETSHIP NI KAI LOL WALA BA KAYONG TRABAHO? INGGIT YAN? KUNG GUSTO NYO IGALANG KAYO, MATUTO KAYONG IGALANG ANG IBA. TOMBOY NA MAYAYABANG!!!
@kiorktv@kaiatelier_@mirajbtb@KaiRain23 Sahol talaga ng solid rain na kairain enjoyer kuno kaya insecure kay kai haha @rainraincelmar bat daw kasi ang asim ng pormahan mo ayan napapagkamalan kang tomboy tapos isisi pa sa sa kay kai fans haha like hiya naman ikaw na nga nakikinabang nyan dahil 80/20 yang kairain fandom
@mirajbtb@KaiRain23 Tanginang kabobohan to haha bak fan ni rain ginagawa syang tomboy haha te hindi mahilig mag edit fan ni kai sa mga katomboyan na ganyan. Wag kang magtago sa dump account mo halata namang solid rain ka haha
Kawawa naman kayo lahat nalang kinoconnect nyo haha so naging jowa din ni ashtine si andres kasi same sila bracelet nun pati si kai and kyle kasi same ring and bracelet din nun hahahaha taena kasing mga logic nyo
@samsammm08@risingstar0721 calling the other girl "manang" is it how you supposed to reply tapos sila babalikan? si kai, limang piraso na nga lang kayo sakit pa sa ulo ng mga solid.
@samsammm08 parang di sila feeling kapamilya at manager ni kai kung makasabi na jowa na ni kai si nepong walang bayag haha dinebunk na nga ni erik at nacallout na sa TV di padin lumulubay sa kakadelulu
Saan kaya kumukuha ng lakas ng loob tong limanatics mang away araw araw haha di kayo aanakan ni talentless nepo na kapatid ni talentless girly na si @atashamuhlach21
lilima na nga lang kayong paulit ulit na umiiyak sa ship nyong puro delulu tapos inaaway nyo pa yung mga BIG SHIP NI KAI at andyan since day one hahaha ang funny nyo ha!
HAHAAHA yung happy shipping kasi sa inyo nagiging over delulu na, like everyday you're fighting with keepays for what? Para sa betlog na walang paki sa inyo
before ako pumasok sa pagiging shipper, akala ko kapag shipper kayo and stans united kayo as long as yung sinusupport mo is the same person na sinusupportahan nila kaya nakakapanibago na ganito pala ๐คฃ kaaway pala tingin nila sayo kahit iisang tao lang naman makikinabang dito