@justrandom_gurl@mirajbtb@KaiRain23 hahaha halatang homophobic pro kilig na kilig at pilit iship si kaisha sa kyle and jarren na prehong may issue sa sexuality.may kanya kanya tayong delulu.ikaw nga siniship mo si kaisha sa barbie pag gabie
@justrandom_gurl@kaiatelier_@mirajbtb@KaiRain23@rainraincelmar ayaw mo sa 80/20 kaya don ka sa kaikyle na 100/100 dahil iisang fandom lang naman kayo ng kyelmates. na teting teti kay kyle na pinag sawaan ni bini piola.tapos lipat naman kay bini aiah
si jarren na barbie pag gabi pro pilit niyong idikit kay kaisha.may kanya kanyang tayong delulu.diba nag delulu ka din sa kairen mo. pilit ginawang lalaki si jiki
@kaiatelier_@mirajbtb@KaiRain23 teh anong pinagkaiba sa kairain at ang fans ni kai na kaikyle and https://t.co/ylL8xZvCeF pilit ginawang lalaki si jiki na barbie pag gabi. at si kyle na paminta pinagsawaan ni piolo..s jiki na pilit umiwas kay gelo and david l.dahil nagka issue sa sexuality.pero isiship kay kai
@arpeetch4vi@kaiisha_ sobrang bias kasi ng solid kai na nakisali pa sa fanwars.imbes maging fair sila sa lahat ng ship.gumawa pa sila ng ship na kaikyle at naging kylemates na lahat.babardahin ang ibang ship kapag di pumabor sa ship nilang kk.solo stan daw pero pilit nilalako sa lt si kai
@kaishlach@Sakura_Lopz87 matagal ng walang solo stan dahil puro na sila shippers.mga kaimates na titeng tite kay kyle .team kai na gumawa ng kaikyle ofc.kaya galit sila sa ibang shippers kapag di favor sa ship nilang kk
@arpeetch4vi@kaiisha_ kasalanan din naman yan ng kaimates.bakit nababash si girl .mga solid kaisha na uhaw na uhaw sa kilig.pilit siniship si kai kong kani kanino..kaimates and kaikyle isang fandom lang naman sila.nag mukha tuloy isda sa merkado kong kani kanino nila nilalako
@Kaidres3njoyer@KayUlanPBB hahaha pikon ang kaidres fans na kumakapit pa din sa red bracelet wala na bang iba jan.....di nga naging real ang ashdres na may project.ship mo pa kaya na imaginary ship mo lang,
@salvahehehe@vnlluvv na realtalk ni kaisha.di naman kasi pogi si jarren.dinaan na nga lang sa foundation ang mukha https://t.co/HbDT6uG2A1 sobrang kapal ng foundation halos di mo na makilala si jarren.baka ibig sabihin ni kai na maganda si jarren,,hahaha