Hindi ko maintindihan bakit ang baba ng nakuha kong grade eh andami kong sure na sagot. Hanggang ngayon minumulto parin ako nung result na bakit ganun lang yung nakuha ko
hahaha skl yung kapatid ko na 11yo, nagtampo sa akin kasi nag-defer me. instead na mareregaluhan ko na raw siya ng bike sa birthday niya sa August, naging Dec. 25 pa. hahahahahahaha sana nga makapasa me, at nang maregaluhan ko na siya ng bike. ๐โจ
wala lang since pasukan na naman marami na naman yung comparison kung sino mas mahirap yung program hahahaha this isn't a competition. pare-parehas din tayo overworked underpaid HAHAAHAHAH
cpale/bsa community lang talaga makakagets kung gano kahirap yung program. ganun din sa ibang program. dati it hits different pag same bsa student nagshare na nahihirapan sila sa courses kasi LIKE GETSSSSSSS