@avengerzzz_ Nigga because it's about legalities lol. Possible na retrieve nila yung IG nila so yan ang way nila to open a letter to @TEAMBLOOMPH. Second, if talagang may contract agreement, makakasuhan sila niyan for sure kasi di nga raw maka access sa socmed nila.
@avengerzzz_ Naka highlight na para sayo teh, wag ka na kumuda. 'Pag may ganyang agreement, pwede silang makasuhan niyan kasi ninakaw nila yung account.
@avengerzzz_ Ate makinig ka, meron nga raw agreement ownership sa Bloom Weverse/BINI Weverse meaning, hindi kanila yung account. Ninakaw ngani. Basa ka kasi.
@jarde97@MorganDaaarling There's so many ways to do on Weverse and the thing is, THEY ARE NOT WILLING TO LEARN HOW TO USE IT. As a OG user of Weverse, bullshit live lang nila ‘yan. Kung ganyan lang gagawin nila, eh ‘wag na lang sila gumamit ng Weverse.