@takenbydev9223@KingJdeep Emi accepted bro raviteja ki unna flops evariki undavu, raviteja ki main hits puri, rajmouli,vaitala,vinayak tho vachai appudu top & form lo unna directors. Balayya first nunchi outdated directors and Nagarjuna emo kottha directors tho chesaru inkemi acceptance untadi
@MCK_NBK Akhanda main villan (swamiji) koduku ga adhi pinshetty ni chupinchi,emotions correct ga raskoni local backdrop lo akhanda la tisi vunte movie sequel craze ki ekkadikio vellipoyadhi. Pichhi puku boyapati gadi worst backdrop & worst casting tho nasnam chesadu
@Itssreenu9 Boyapati movies lo villan role eppudu highlight avuthadi kani ikkada chala worst ga pettadu. Prime minister role chesina athanu ki daughter role chesina papa ki minimum acting raledu
@AnnavaramV5762@victory000099 Nuvvu naaku nachav 18 centers lo release ayyindi 2001 lo, mana vana pamu gadu 11 centers 2012 lo .vedni kingu, bongu, pan india star vedni ikkade evaru dekaru
@IamLucky509 Dhamaka okate scrap movie RT pull chesadu kani, migatha 3 movies chala baguntai kada thammu content+ action anni unnai . e movies evarakaina hit avutai kada
@NBKRajini_Cult@grok Balayya train dhige scene in samarasimha Reddy whole india lo aa actor replace cheyleru "one and only ma simham Balayya babu garu okkare"
@NBKRajini_Cult@grok Samarasimha Reddy is trendsetter bro enno c & d centers Andhra lo unnai ani manaki cheppina first film bro ,e movie twarata avi direct release centers ayyayi appati daka avi 2nd release centers