@eyrahul Telangana ku ni contribution enti ra?? 10 yrs mundu ekkadunnav ra? Konchem fame vacchesariki eguruthunnavu... Inka enthakalm ani ila Telangana Telangana ani peru ni adduga pettukoni brathuku sagistharu?
@rajanna_rupesh ಆಯ್ತು ಗುರು ಇವಾಗ ನೀನು ಭಾರತ ದೇಶದಿಂದ ಹೇಗೆ ಕರ್ನಾಟಕ ಮತ್ತು ಕನ್ನಡ ಬೇರ್ಪಟ್ಟು ಮಾಡಿ ನೆರೆ ಹೊರೆ ರಾಜ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ದ್ವೇಷ ಕಾರಿ ಹೋರಾಟ ಮಾಡ್ತೀದಿಯ... ನಾಳೆ ಒಂದು ದಿನ ನಿನ್ನದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕರ್ನಾಟಕ ದಿಂದ ಯಾವುದೋ ಒಂದು ಜಿಲ್ಲೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಭಾಷೆ ಅಂತ ಬೇರ್ಪಟ್ಟರೆ ಆವಾಗ ಏನ್ ಹೇಳ್ತೀಯ ?? @rajanna_rupesh
@rajanna_rupesh@Samvadatweets ಗುಲಾಮಗಿರಿ ಬಗ್ಗೆ ನೀನೇ ಮಾತಾಡಬೇಕು ಕಣೋ ಲೇ 👏👏😂😂😂 # ಇಟಲಿ ಬಾರ್ dancer ನ ಗುಲಾಮ ಯಾರು ಅಂತ ಇಡೀ ಕರ್ನಾಟಕ ಗೆ ಗೊತ್ತಿದೆ... ನಮ್ಮ ಕರ್ಮ ಇವತ್ತು ನಿನ್ನ ಬಾಯಿಂದ ಗುಲಾಮತನದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳೋ ಹಾಗಿದೆ 🤦♂️🤦♂️🤦♂️
@Aliasays_ You are not matured enough to understand the content of Khansar😅😅 sad for u... I think u went for move with expectations of bollywood flavour like Item Songs, Romance & colourful themes... Yes!! Wake up...!
@rajanna_rupesh ಲೇ ನಿಮ್ಮ ಇಟಲಿ ಬಾರ್ ಡ್ಯಾನ್ಸರ್ ಗು ಇದೇ ರೀತಿ ನಿಮ್ಮ ನಾಯಕರು ಗೌರವ ಕೊಡೋದು... ಅದನ್ನ ನೋಡಿಲ್ಲ ಅನ್ಸುತ್ತೇ ಇವನು 😂😂😂 ಬೇಕಾದ್ರೆ ಕೇಳೋ video ಲಿಂಕ್ ಕಳುಸುತ್ತೇನೆ😅😅😅
@rajanna_rupesh ಈ ರೂಪಾಯಿ ರಾಜಣ್ಣ ಬರಿ ಕನ್ನಡ ಕನ್ನಡ ಕರ್ನಾಟಕ ಅಂತಾನ... ಆದ್ರೂ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಒಂದು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ಗುಲಾಮನಾಗಿ ಇರ್ತಾನ... ಈ ಲಾಜಿಕ್ ಇವನಿಗೂ ಇವನ ಸಪೋರ್ಟ್ ಮಾಡೋ ಗುಲಾಮರಿಗೂ ಅರ್ಥ ಆಗಲ್ಲ 😂😂😂
@prakashraaj Le nimmoun @prakashraaj ನೀನು ಎಷ್ಟೇ ಹೊಯ್ ಕೊಂಡರೂ 2024 ನಲ್ಲಿ ಮೋದಿನೇ ಪ್ರಧಾನಿ ಆಗೋದು 😍😍 ನಾವು ಅವ್ರನ್ನೇ ಗೆಲ್ಲುಸುತ್ತ ಇರುತ್ತೀವಿ... ನೀನು ಹಿಂಗೆ ಅಂಡು ಸುಟ್ಟ ಬೆಕ್ಕು ತರ urkolo #Bosdk
ಇಲ್ಲಿರೋ ಒಂದಷ್ಟು ಮೂರ್ಖರು ಹೇಳೋ ಭಿಮಾರು ಮಾಡೆಲ್ ಅಂದ್ರೆ ಇದೆ...ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಿ ಗೆಳೆಯರೇ
ಇದು ನಮ್ಮ ಕರುನಾಡಿಗೆ ಯಾವತ್ತೂ ಬೇಡ
ದ್ವೇಷ ತೋರಿಸೋದೆ ದೇಶಪ್ರೇಮವಾ
(ಅಂದಹಾಗೆಹಾಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಯಾವ ದೊಡ್ಡ ನಾಯಕನ ಮಕ್ಕಳು ಇಲ್ಲ ಎಲ್ಲಾ ಬಡವರ ಮಕ್ಕಳೇ..)
ಪೊಲೀಸರ ಎದುರೇ ಗನ್ ಹಿಡಿದು ಓಡಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಅಂದ್ರೆ ಇವರಿಗೆ ಕಾನೂನು ಭಯವೇ ಇಲ್ಲವೇ?
@Rich_aaaaa@rajanna_rupesh ಇದರಲ್ಲಿ ನಿನಗೆ ಮಾನವೀಯತೆ ಕಾಣಲಿಲ್ಲವಾ?? ನೋಡು ನಿಮ್ಮ ಭಾ೦ದವರು ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಅನಾಹುತಗಳು.... Manipur ಘಟನೆ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತಾಡಿದ ನೀನು hariyana ಘಟನೆ ಬಗ್ಗೆ ಯಾಕೆ ಮಾತಡಲ್ಲ?? ಇವತ್ತು ಅವರು... ನಾಳೆ ನಾವು... ನಾಳೆದು ನೀವು...... ಪ್ರತಿಯೊಂದರಲ್ಲೂ ಧರ್ಮ ಹುಡುಕೊ ನಿನಗೆ ನೆನಪಿರಲಿ ಅಂತ ಅಷ್ಟೇ #ಕಾಲಾಯ_ತಸ್ಮೈ_ನಮಃ
@rajanna_rupesh Ivana kannige manipur ghatane gotthagide... Adre nammade rajyadalli ugraru sule makkalu sikkidru... Avara bagge ondh post illa... Matthe 3 jana muslim henmaklu Hindhu hennu makkala nagna video record madi avara muslim fndz ge kalsthidare... Adara bagge nu ondh post illa...😡😡
@ChetanAhimsa Ivnobba controversial Bolimaga 😡 # publicity giraki & intha nan maklanna metnalli hodedu avna country ge kalsbeku... Mindrimaga illi hutte illa adru hindhu dharmada asthitva kelthane LKB 😡😡