@pea_urry@mitskiii109@SamSam62017 Baka Ikaw yung delulu. Tingnan nga nlng natin ok. Tapos na ang Lolla. So WT ng BG mo (kung meron) yung tingnan natin. I need to see more than 25k tickets sold ok.
@pea_urry@mitskiii109@SamSam62017 Masasabi mo din ba yan sa ka co-fandom mo na ginawang proof yung blind item sa Marites University? Yan ha hindi yung news network.
@pea_urry@mitskiii109@SamSam62017 Tingnan ko nlng kung mag more than 3K capacity venues na yung BG mo after Lolla. Hindi lang 1-2 stops each country ha like USA and Canada ok. 25K tickets sold naman din yung Signals WT ng Bini. So wait ko nlng yung sa BG mo. Ok na ba?
@LPiluden@SamSam62017@KaecheA86223 Ay sorry Ikaw nlng manood paulit ulit para magka views and Baka malagpasan pa views nyo sa Lolla nyo. Wala akong pake dyan. Ok lang yan. Projection tawag dyan kung kayo naman tong nag mamakaawa. Diba nga โI called againโ. Kain suka.
@LPiluden@KaecheA86223@SamSam62017 Hindi naman talag free Wasserman and yan Gawain mag book ng agent. Pero Asan ang proof na nag bayad sila para mapasama sa Coachella? Assuming mo naman ๐คฃ Ganyan talaga pag kain suka buti nandyan LNPH para mapasama kayo sa Lolla. Cope up nlng ok.
@itsyangski05@pea_urry@SamSam62017 Ikaw nlng mag search. Send mo sa akin. Yung sa USA and Canada. Yung hindi lang isa or dalawa g show each country ok. Ty in advance.
@LPiluden@KaecheA86223@SamSam62017 Masakit pag binalikan. Kain suka kamo yung mga nag maliit sa Bini nung lumabas ang Coachella line up. Wag ibahin ang topic.
@ot5forever1819@SamSam62017 Ilan nga views sa Lolla? Akala ko sasagutin mo, hindi pala. Iba pala sagot mo. Kung exam yan, bagsak kana. Tsk. Also, fake news ka naman, Mali yung napag research mo. Anong lahat cancelled? ๐คฃ Need mo yata alugin utak mo. Reply ka nlng kung alam mo na sagot sa tanong sa taas.
@Eunacho22@yappers88@3CocofanSb19@BINIwarriorPH@httpardy_ May proof ba na yan ang negotiation nila dyan? Baka isang celebration party lang yan na nagkataon parehas silang na invite? Donโt assume dahil lang sa isang picture na mag kasama. Eh nandyan si Marvin and Mylene, so kasama din sila sa Bini team or LNPH team?