Suklian niyo ng pagmamahal at pagmamalasakit ang inyong mga magulang, lolo at lola habang sila ay nabubuhay pa.
Alalahanin natin ang lahat ng sakripisyo nila sa pagtaguyod sa atin bilang mga anak.
Pinaputol ko na PLDT namin at nasusura na ako tapos nagpapakabit naman ako ng Converge pero hnggng ngaun for validation pa din application ko almost a week na din..nakakasuya mga Telco dito sa Pinas...
If there was an Invincible Youth S3 in 2021, and you had to pick seven idols for maximum entertainment on a farm, who would it be?
1. No more than 2 per group, try to stick to 1 member per group.
2. Mix of top, rookie and/or nugu groups.
Hindi ko talaga magetz ung mga nagrarant sa FB abt sa story flow ng TKEM ni LMH...ang ganda nung story mapapaisip ka tlga..hndi siya ung typical story flow ng isng kdrama..
Yoo Jae Suk says that (nowadays) “ there are NO SUMMER MUSIC GROUPS + Lee Ji Hye from (coed group Sharp in 1998) replied to him NOT SINCE SISTAR !! lol Sistar power 🤧 summer queen 👑