@Viswa_Tweeetz nuvvedo pedda intellectual laga buildup istunnav entra boku gada. 9th class ki ekkuva inter ki takkuva, poyi bus stop daggara tea adukko
@Moulika_25@19MARJSP evarni chusi evar anukunnavo, Mothaniki family mottam teda ga unnaremtra. intlo anni panulu chesukuntunnaru kadara varasalu chusukokunda. Cheap very cheap
ayina Tyson gadu koj** kada nee amma ki ela nachade
@PalegarShiledar Arey boku yedhava vere valla gurinchi matlade mundu ilanti posts chusko.
Neeku elago NRI ayye adrushtam ledu, chaduvu ledu, job undo ledu kuda teleedu. 5 uncles ni yeskoni spaces lo yedavatam tappa, endukura vere valla meeda yedistavu bekar LK
https://t.co/KRL5tJ6bEg