May dalawang posibleng mangyari sa Thursday.
1. Dumugo yung ilong sa kaka-ingles n'ya.
2. Hanapin kung sang lupalop na naman nandoon si Sejun. (Sana nandun pa rin si Tita Grace kasi sa kanya na lang kami kumakapit haha).
@SB19Official#SB19#ATINKuharili
A'TIN, may 'Quarantips' kami for you: subukang maging PRODUCTIVE! Malaking tulong din ang pag-extend ng positivibes, #TeamPinoy
More #TMQuarantips:
may FREE 1 day extend ang EasySURF50 1GB open access para tuloy-tuloy ang positivibes!
Text FREE EXTEND to 8080
#SafeAtHome
Ako lang ba?
Magaling sumayaw si Ken, oo, pero iba pa rin yung atake ng boses niya. Ako lang ba nakakaramdam nito? Yung parang malapit lang presensya niya dahil sa mga nilalapag niyang cover? OA ba? hshshs ewan, ang weird pero grabe ken, nakakakilabot boses mo 🥺
@SB19Official
🖋 : BOY BANAT
KENTIN AU
kung saan nag-ipon ng lakas ng loob si Justin bumanat sa long-time crush niyang si Ken, nagbabakasakaling magugustuhan din siya nito.
Sa mga wifi users na gustong mag multi vote sa V.P, may ways ako.
Please reply "DM me kol" sa tweet na ito. I'll try my best to accomodate you all.
@SB19Official#SB19#SB19is8inBBS50
May pa-menpa si Ssob sa AU ko later. Sinong gustong sumali? Para ma feature ko sa AU. 😬 Please leave your comments po. Sankyu, lovies! :)
#ALABMVRoadto5M#SB19@SB19Official
Eto legit na!
Social 50: #8
Emerging Artists: #46
Congrats boys! Let's work harder A'tin para mapush natin sila kahit sa top 5!
@SB19Official#SB19#SB19ikako
Stream ALAB