@reginevalcasid excited for tomorrow final show reset original songs, gusto ko sana ng meet n greet pero SVIP lang talaga ang kinaya ng budget😂 congrats to our queen @reginevalcasid walang kupas number 1 padin.👏😘😘
@RuBYkontrabidah kung inakala ng jury na patay na si eugene domingo, parang sinabing hindi sila nanood ng movie. Parang nag bato bato pick lang sila sa pagpili ng winners🤣
@housematenkuya there all deserve the spot in the big 4 but for me FYANG, KAI, RAIN, AND JM deserve it all sila ang isa sa mga naging dahilan kung bakit tayo nanonood ng PBB you may not vote the most inspiring housemate but for the housemate that you think why the reason you watched PBB.✌️😅
@SUPREMELLA__ ang daming perfect ang ugali🤣 thats a joke guys, pag di nyo feel ang joke ng di nyo bet na housemate better to shut up nalang, or else wala kayong friends na nagjojoke sa inyo🤣 ang lonely ng life nyo😅
@httpblckon i think as a big winner si fyang ang pinaka deserve. views, ratings, pagpapakatotoo, task. OO may attitude siya na di maganda pero ang big brother hindi lang naman para sa mga mababait. you can see how fyang got so much improvement from the time na pumasok siya ng bahay ni kuya.
#MMFF2023 olats man sa award ang #Rewind nila @dingdongdantes at marian wagi parin sila sa box office. ang awards night ng #MMFF2023 ay para lang sa mga baguhang film outfit. wait nalang namen ang famas at star awards for sure doon ma appreciate ang movie na #Rewind
@vicegandako im happy for it's showtime❤️ finally mas marami ng mga manonood nila sa pinagsanib pwersa ng mga kapuso at kapamilya. Sana lang maiisip ng management na maglagay ng kapuso star sa it's showtime para mas maraming kapuso ang manood, why not barbie forteza bagay siya dun or iya
@Xandy_0610 panong nangyari nag number sila sa ratings eh konti lang ang reach ng tv5 ? maniniwala pa ko kung sa online sila nag number 1 kasi curious ang mga marites sa bagong TVJ hahaha
@tweethere23 how did you know?ano yun dalawa sila nasa helicopter ni vice? for your info if the night before yung hindi nagkasundo sa ipapa duet eh thursday pa na tape ang performance ni vice sa gma building at inaapakang maiit na platform ni ann isa lang ang kasya.