happy #ajossto !!
• si josiah na 'di nagpapatalo sa mga admirers ni rei
• si josiah na okay lang gawing trophy siya ni rei
• si josiah na willing mag compromise para kay rei (he used to believed compromising in rs was bullshit, btw)
• si josiah na loser behavior ma-inlove 😝
"Mag uumaga na. Magluto kaya ako sa baba?"
"Aww. Baka paika ika ka pababa?"
"Aquil"
"May I apologize?"
Nightfall Promised
Kabanata 35
Jonaxx Stories
🥵😫😫🥹🫠
Art by yours truly
#jonaxxnpkab35#jonaxxstorieslovers
3 years na ako sa college and i dont have a proper study techniques like what the fuck the only thing that i always do is read and read and read then viola may nasasagot naman ako kasi naaalala ko yung mga binasa ko lol
aug 16, 6 years ago today jonaxx dropped the most iconic kabanata— tfa kabanata 10
happy birthday, josiah travis montefalco! and happy top tier kab 10 day!
#ajossto#jonaxxtfakab10