@mayaofficialph Grabe since July 24 pa ako nagtransfer ng pera sa wallet, pero until now wala pa rin. I am emailing BSP kasi ang incompetent niyo. Nakakastress at hassle kayo!!
@EdwinGalvez@mayaofficialph@iamMVP Buti na din na nalaman mo na meron pala nang yayari ganyan sa account mo paano pla pag malaki pang pera e bbawas kht maliit pa yan dpt tlga di nang yayari yan ang hirap pa dyan wala manlang info