Chudai 😋
والله العظيم اليوم عرفت ان👇
التطبيق الي بهذا الرابط
https://t.co/gZVXYxLHqg
فيه قحاب وديوثين اكثر من تويتر👆🏻👆🏻 بالف مره🥵🥵https://t.co/8uobXp5emd
يسهرو ويتناكو امام الكيمره مجانا👆🏻☺️
🎁 تابع قناتنا على تليجرام:
📲https://t.co/gZVXYxLHqg
🚀 محتوى جديد كل يوم! 🥵🔥
During mutual shag
Bud - bro oru game yaru 1st leak pannurangalo avanga innoruthan poola oombanum
Me - ok ne than oomba pora (rendu perum mathi kulukurom vegama)
Bud - un amma oru eacha thevidiya munda da
Me - broo ahahhh (leaked )shshsh
Bro kandipa oombanuma
Im a ❌️ HARDCORE❌️ RASHSEXUAL
MY VISION
1. CONNECT WITH OTHER HARDCORE RASHSEXUAL
2. SUCK EACH OTHER COCKS FOR RASHMIKA GODDESS
3. WORSHIP RASHMIKA ON DAILY BASIS
ANY HARDCORE RASHSEXUAL
Let's worship & suck together.
Dm me " HARDCORE RASHSEXUAL" TO CONNECT.
The First few seconds of doing bj
romba nervous ah irukum,hands shake aagum...naana ipdi panren nu shocking feel varum...avanoda tip la sticky+salty precum ah taste pannumpothu first pidikala....but poga poga taste palagi ennaye maranthu k@nji ya vaileye kudu nu solla vachiruchu
Bud: Mutual shag ke yosichi solren nu solviye ngabagam iruka
Me: adhulam apo da adhan ipo daily oothutu irukiye
Bud: ipdi pottaya irupa nu nenachi pakkala di
Me: en solla maata mutual shag nu solli enna emathi vaila kundila nu vitu potta akita
Bud: 😜 free f*ck toy di nee
Mutual shag in car with bud..turning into bi session
Me: konjam adjust paniko da, romba mood agiduchu
Bud ~chiii...enaku oru mathiri aguthu.. viduda ena naye.. echa poruki
Me: nadikathadi potta.mooditu seiratha enjoy pannu di, un face paathale theriyuthu nee yaaru
Top: Ennadi inaiku bra podalaya?
Potta me: Daily poda naan enna pombalaya? Potta mama apapo pota podhum
Top: Pombalaya vida semaya iruke di un mola aana
Me: Shhh aahh amukadha da yen sunni idhuke olugidum🙈
Frd: potta un amma punda pinkish ahh illa black ah
Me: theriyala da na pathathu illa pinkish nu nanikuran yan kekura
Frd: ava punda pari un vaiya pannu un ammava asingama thittitu oothu yadukuran di punda vaai kari
Me: kd iru vaiya punda mari vaikuran nalla kuthi kanji oothu👇
Seducing my bi curious friend...
Me : enna da intha bi lam pudikathu nu ippo ippadi oomb*ara 🥵🥵
Him : kedi nee than actress pics kati kati enna ippadi mathita😋😋
Me : sshh athan da sugama irukum... rashmika va pathute nalla enaku oombi vidu chellam😘😘
Him : ufff va da ivala pathute mathi mathi oombikalam 💋💋
Me : next f*rot panna solli tharan baby athu innum semmaya irukum
Him : sshh un ishtam pola ellame seiyalam da 🥰🥰
Seducing my bi curious friend...
Me : enna da intha bi lam pudikathu nu ippo ippadi oomb*ara 🥵🥵
Him : kedi nee than actress pics kati kati enna ippadi mathita😋😋
Me : sshh athan da sugama irukum... rashmika va pathute nalla enaku oombi vidu chellam😘😘
Him : ufff va da ivala pathute mathi mathi oombikalam 💋💋
Me : next f*rot panna solli tharan baby athu innum semmaya irukum
Him : sshh un ishtam pola ellame seiyalam da 🥰🥰
Me meeting my favourite cum tribute page crush for 1st time
He~Deii yena da ipdi oombura mudiyala pothum
Me~Pls da innum oru time da😋
He~already 4nu time oombi kaanji Saptiya da nee!!
Me~1 year ah un poolu ku goon🥵 panni irukuran da ipo kedachi iruku 🤤pls da
He~Seri oombu