Voted for you bro first one #RamaKrishna
Nuvvu velthavo ledo telidu but my side voted for you
Your speech and zeal to do something to your parents deserves ๐ฅบ. Inka bb ki content istunnav
Nanne emotional chesav kada ayya ๐ฅบ๐ซ..
#BiggBossTelugu10
RK. Handled it very Maturely ๐
For the first time baa matladav anipichindhi, felt bit emotional ๐ . Hope you achive something outside the BB. Becoz remaining others are more deserved than you
#BiggBossTelugu10
@Flash_Man18 Evaru Enduku deserve oo cheppadayya ..adhi cheppakudna daily idhe gola.. sympathy sympathy ani ๐ญ๐๐..akkada evaru em chesaru...fix aina list lo em pikadu charan, shristi, aman, jhansi....Naku teliyali...๐๐ญ
@manoj10951 Asalu inni matladutunnaru ga bro andaru...ippudu vachina list lo unna Charan, shristi...vellu deniki asalu...content ledu tokka ledu...arguments kuda levu ๐..okka reel chudaledu ee madyalo...even aman kuda...๐
Inka Jhansi ki pedda namaskaram..vellandarilo RK gade bette kada
@manoj10951 Ledu bro...he is creating impact...edho cheyyali ane kasi...ivvanni bb game ki chala important...bb game ni Enduku ikkada few accounts ardam cheskovatledo I am not getting. It needs different kind of candidates.
@StarMaa please get him in.
Content motham athani chuttu ney undhi last few days.
He deserves bro.
edho cheyyali ane kasi undhi...Edokati chesthadu games lo aina.
@adireddyfantasy influence power aina use Cheyyi ra babu. last 1 day ey undhi. I genuinely wish him to be in BB10
Voted for you bro first one #RamaKrishna
Nuvvu velthavo ledo telidu but my side voted for you
Your speech and zeal to do something to your parents deserves ๐ฅบ. Inka bb ki content istunnav
Nanne emotional chesav kada ayya ๐ฅบ๐ซ..
#BiggBossTelugu10
na varaku i feel #RamaKrishna should be in #BiggBossTelugu10
yes chala flaws unnai.but content istunnad. house lo athani confusions tho Edokati chesthadu.ofcourse chance ledu.but mrng ninchi vella OA chusi felt.deserving tokka ani. bb ki deserving ante content ey @StarMaa
@vicky1253575@theviewerrrrr@Arachakame Adhe naku ardam kavatled..vellento deserving tokka antunnaru gani..bb varaku content ichevalle undali.Bhole unnadu aa season lo picha ga ichadu.ippatiki highlight.adoka different candidate..ala undali..ikkada andaru ento ..bhole ki kuda appatlo sympathy undhi adhi winning avvadu
@filmsfann@DVVMovies Bro evaru bro merantha...Inka asalu emi start kaledu...proper production ki kuda poledu...just AI tho chesina animation video ney ga...๐คฆ..dinike na ๐คฆ
From the #OGUniverse
To the #OGโฆ
ALL LOVE for everything so farโฆ
And everything that begins from here :) ๐งฟ๐งฟโฅ๏ธโฅ๏ธ
Happy Birthday @PawanKalyan Sir ๐ฅ
@manoj10951 To be frank evadu Enduku ela leputhado evvariki teliyatled...aa charan insta chusthe reach peaks undhi.. cut chesthe game lo emi ippatikochi discussion lo kuda ledu athanu.infact RK gadu andari kanna discussions lo untunnadu..ala..still RK ni teskoru ane anukuntunna nen...chuddam
In Pawan Kalyanโs 2001 film Khushi, the song โYe Mera Jahaโ contains a profoundly powerful scene that exposes how politicians have sold out our culture and individuality to foreign interests to fill their own pockets. This hits even harder when you realise that nearly 90% of the everyday products we use are foreign-made brands.
Just look around at how Western narratives have deeply influenced the youth, pushing many to criticise their own culture in search of foreign validation, and many are not even aware of how bad Western culture can be, but they automatically label it as progressive.
I heard that Pawan Kalyan deliberately made this song in Hindi to promote a stronger sense of national unity. While he is proudly Telugu, he clearly cares about the nation as a whole. He himself has said imposing any language is wrong, but rejecting the languages of our fellow Indians is equally wrong.
Atmanirbhar Bharat includes our culture too. People should realise how evil the foreign narrative is.