intha one dimensional ga ela chustharu asalu contestants ni, akkada apoorva clear ga cheppindi ee task lo hemanth ki chance istha endkante previous ga already bhagi ki support chesa ani
#BiggBossTelugu10
@thisisvishalll tell me one thing according to you who are eligible to go for bb house?
RK confused star okay even shalini,aman,charan also confused in situations
deepak is flipper
except rohit,jhansi who are eligible?
Human brain naturally roots for the less powerful. When someone appears confused or constantly cornered by a grp, the audience instinctively wants to protect them. RK' exit speech came across as sincere, emotional honesty kanipinchindi, so janalu move aitharu.
#BiggBossTelugu10
@thisisvishalll Just ippude Charan,Aman, mithilesh insta comments choosa,asalu vati lo rk topic e ledu but maa rk joli ki vaste champestam antoo comments pedutunnaru, antha la connect ayipoyi antha darunam ayina comments pette stage ki ippude janalu vellipoyaru,idi ikkaditho aagadu kooda
Game valla sympathy ravadam veru, sympathy eh game avvadam veru.
in RK case it's the second one, he is being highlighted due to others like shalini or like yesterday because of his personal story not because of his Personality, Behavior or Game
#BiggBossTelugu10
lol vadi emotional story ki padipoyi vote chesi malli sympathy kadhu anta
akkada unna vallu andaru struggle aye vacharu, vadu sympathy try cheyyaka poina you r clearly falling for his story
#BiggBossTelugu10
lol vadi emotional story ki padipoyi vote chesi malli sympathy kadhu anta
akkada unna vallu andaru struggle aye vacharu, vadu sympathy try cheyyaka poina you r clearly falling for his story
#BiggBossTelugu10
@harshanamburi It's not sympathy dude
It's his pain & he was about to eliminate so he gave final speech
Sympathy antae show lo continue avuthu matladuthae anachum
This is his true pain
Please don't drag sympathy card🙏🏻
Let's support true emotions
Gayathri ni direct contestant votes tho eliminate chesaru ga RK ki endku special treatment
Okay bhagi is undeserving than RK nen kuda agree chestha mari vaditho ah emotional speech endku cheppincharu sympathy kosama?
#BiggBossTelugu10
asalu house lo prathi sari andaru target chesedi apoorva ni, kani sympathy matram ee uselesss RK ki isthunnaru
Apoorva ni enni sarlu target ekda kuda evarni disrespect cheyaledhu, aravaledhu. Ah sympathy edho deserving candidate ki ivvandi
#BiggBossTelugu10
You don't have to be a fan of rohit, but as of now hate chesentha flaws aithe em lev rohit lo
He's deserving to be in bb and let's see how he plays further
#BiggBossTelugu10