@_Ysrkutumbam మీకు knowledge లేకపోతే మీ అన్న భజనలు చేసుకోండి. ఫెర్టిలైజర్ లు ఎక్క���వ వాడితే దిగుబడి వస్తుంది కానీ టేస్ట్ రాదు అని తెలుసుకోలేదు కొంతమంది అందుకే ఈ బాధలు. అసలు ఈ ఇయర్ ఒక్కటంటే ఒక్క మామిడిపండు కూడా టేస్ట్ లేదు అంత దారుణం గా వాడారు మీకేమి తుది మొదలు తెలీదు Paytm డబ్బులు తప్ప
@JaganannaCNCTS@ncbn Arey kanisam siggu vundali ga ilantivi matladeppudu. Meeru kondaki gundu kottesina batch malli meeru matladataaru. Aa jagan ki vizag lo asthulu vunnayi kabatti mee badha meedi anthenaa joker
@StrictlyAsking Geo politics ki normal state ki difference teliyadu Post lu vesthaavu. Mee anna adhikaram ll vunnappudu ilanti crisis vasthe central penchinda crude perigindi ani penchinda illiterate Paytm
@DrPradeepChinta అరేయ్ dr పాపం 2019 2024 మధ్యలో నిద్రపోయావా.2024 లో జరిగిన అద్భుతం y not 175 to నుంచి ప్రతిపక్ష హోదా అడుక్కుంటూ ఉన్నారు.
ఇప్పుడు నిద్రలేవారా చింత 😂
@DrPradeepChinta అబ్బే అంత బాధపడకు నీ కల నెరవేరుతుంది లే కొద్దిగా లేట్ గా. కానీ మీ ఖర్మ ఏంటి ఇలా ఉంది పక్క రాష్ట్రం పోస్ట్ లు వ���సుకోవలసిన స్థితి ఎందుకు వచ్చింది అంటావు చింత. 151 నుంచి 11 కి కొట్టేసింది ఎవరు ప్రతిపక్ష హోదా లేకుండా దొబ్బెయ్యండి అని చెప్పింది ఎవరు. మీరు మీ జోకర్ బ్రతుకు 🤡
@ChalapathiYsj@PawanKalyan 151 నుంచి 11 వచ్చిన experianced పర్సన్ చెప్తున్నాడు అలానే సార్ ఈసారి 2029 లో ప్రతిపక్ష హోదా అయినా తెచ్చుకుని గట్టిగా జవాబు ఇవ్వు Paytm 🤡
@JaganannaCNCTS విజయ్ సొంత పార్టీ మీరేమో అద్దె పార్టీ,విజయ్ చుట్టూ ఉన్న వాళ్ళకు టికెట్స్ ఇచ్చారు మీరేమో కాంగ్రెస్ నుంచి జనాలను తెచ్చుకున్నారు మళ్ళీ ఈ ఎలివేషన్ లు మీకు 🤡
@_Ysrkutumbam ఒరేయ్ ఈ పరకాల ప్రభాకర్ లక్ష్మీ పార్వతి kapaul లాంటి వాళ్ళు చెప్తే మీకు వినడానికి అయినా సిగ్గు ఉండాలి గా. ప్రూఫ్ లు ఉంటే వెళ్��ి కేసు వెయ్యండి ఎందుకు ఈ సోది అంతా