Heto na naman tayo sa bwakananginang palpak na serrbisyo ng @ConvergeSupport . Para na lang akong sirang plaka sa nangyayari. Ano ba @TheFiberMaster? Ang sabi ng customer service aayusin daw, pero bakit pawala-wala pa rin?
@ConvergeSupport@TheFiberMaster Ito na naman po tayo sa connection niyo na patay-sindi. Tapos pag nag-private message ako wala namang sumasagot! ano ba yan!