@johnat143 Wala talaga, hindi sa looks or attitude bat nag fafailed yung dates mo. Dyan sa vocabulary mo hahaa dapat penetration lang wlang self perpetuating pa kung ano man haha
@johnat143 Pero ganun naman kasi talaga if gusto mo maka attract ng mga magagandang bagay mag invest ka din sa sarili mo. Mdami nang affordable skin care kagaya ng kaguyaki ni rosmar hahaha
@onlydansph It's ur opinion and it's valid some share their stories not 2 luk comic on national tv but serve as inspiration 2 those audience who cud learn sumtin from thier past luv experiences. It's not d issue, I Agree that It's not bad 2 call out pipol but d host cud hav handled it better
@DocGorz Reason why health workers leave the country bcoz of people like you n mahilig mang Police is attnding a concert would be accepted as an excused for leave availment? Hirap dito satin prang utang na loob mo yung mag absent i dont see any prob rendering aditional hours to cover it
@alliagemorales Masyado na nakatuon pansin mo sa issue na to Mhie. Pagtuuna. Natin ng pansin kung kelan mo ilalabas mga sex vids mo wag mo na kaming uhawin hahaha 🤤
@alliagemorales Cguro kasi mi may bar naman talaga na walang drag show or gogo boys, para kasing he is inviting negative vibe for the bars with gogo and drag. My opinion lang Mhiee
@TJ_PosersHunter@kiddoPunch within the day sya di lang real time. pag betond cut off the following banking day na sya since 10am sya within the day untill 11pm yan