@rudratfi Orey labour lk ..real account fake account ki theda teliyada ..adi yerripuk dupestar pebby gadi fan account ra..navvutunbav inka ..Ippudu navvu ra ๐คฃ๐คฃ๐คฃ
@Salaarshankar2 Vadem kojja prabhas la 5 pan India movies teeyala ra bahubali tarvata...bochu monna vachina rajasaab appudu ekkadaki poyai ra ivanni yerripuka..kutta muskoni gudumba taagu Padukoni dupe lu ni pettukoni AI lu vadaka ivanni meekendhuku ra
@suma_kashyap India super star Raja saab tho nee kutta dengada .. yerripuka doesn't need anta...AA aathulu peekataniki kuda paniki raaru meeru existence lu gurinchi matladoddu
@prajwal_1812@Lugerbabu@TheNameIsYash@RajatSharmaLive Arey yerripuk lanja kodaka...dp unte evadu evadi fan no kuda teliyakunda gorrela tweet alaga lanja kodaka..vadu evadi fan ra telsuko frst ..yera lanja kodaka kgf 2 ki pushpa 2 ki enni millions theda undi ra lanja kodaka