Some of these new graduates now are tweeting "Thanks to Mom & Dad, I made it.", una no remember the boyfriend wey sponsor una school fees and other expenses... good Samaritans plenty๐๐๐
Hakuna kitu kizuri kwa maisha ya mwanaume kama progress
Unatoka College/campus/technical institution
Then polepole geto la single, ka activity ka ata 5k kwa siku,
Unapata issue kubwa zaidi, unahamia kwenye single na self au sebure vitu vina funguka kwa juhudi,
Maisha yanakubali unaanza kutengeneza circle ya waliofanikiwa pamoja na kusaidiana na wenzio.
PROGRESS BROS!!
Umeona hapo juu nimesema kuongeza idadi ya wanawake? linda kichwa cha chini unapojitafuta.
NGUMU KUMEZA.
Mwanaume hauwezi kumfanya MWANAMKE mwenye body count za kuzidi [kutumiwa sana] simply a HOE kuwa mke bora.
Angalau ukiwa 25 jisogezee ka BIKIRA ukate utepe mwenyewe am'pretty sure kuna asilimia kubwa ya kubaki kuwa royal kwako na kuwa mke mzuri au bora kwako.
Wazee wetu hawakuwa wajinga kuweka msisitizo kwenye kuoa na kutafutia vijana wao wanawake ambao walikuwa Virgin.
Angalia.
Speaking from experince. Bikira, unamfunza wewe karibuni kila kitu kwenye mahusiano mfano.
i. Sex
ii. Kissing
iii. Romances
iv. Chattings (wengine ata kuchat ni shida)
V. Hata tabia katika Mahusiano.
I belive ni ngumu sana mdada kusahau kwa mtu ambae kamfundisha yote hayo + una room ya kum'shape vile unavyohitaji awe maana wewe ndio mwalimu na kiongozi wake.
Naamini ukioa mwanamke Bikra likelihood ya ku'Cheat ni ndogo sana ukilinganisha na hawa tunaokuta wanavyotaka, like nini kitamfanya asionje mbon'go zingine uko nje? [Tena aliembikiri ndio anapewa kwa urahisi haha(utani)..]
In most cases, hawa hoes wanakuwa damaged sana kiasi kwamba wana belive less katika true love since they believe that you won't end up like their fathers.
More so over, imagine unaoa mwanamke alieguswa mara kibao then anakua wanakulinganisha na wengine aliokuwa nao kipindi cha nyuma hell no...๐๐ญ
The worst Part ni pale naona Mwanaume anamvisha pete mwanamke wake kwa kupiga goti wakati mwanamke huyo alikuwa akipigia wanaume wengine goti huko nyuma ili kuwapa Blow-Job.
Ila niwakumbushe tu Bros wote, sio kila unamla saizi ni Virgin. Na uhalisia ni kwamba wengiwetu haitokuwa rahisi kupata kitu Piruu.
NOTE.
Ingawa kuoa bikira ni jambo NINALOSHAURI, sio direct kwamba Lazima atakuwa mke bora, isipokuwa kama wewe binafsi unaamini hivyo.
Lakini je, Non-virgin ni guarantee ya mke bora?
Bro, In this current state of our societies give virgins some credits please. The first symbol of a virtuous woman is her sexual purity.
In case wote mkiamua kuoa ladies ambao hamkukuta ni Virgin au wenye watoto kabisa basi mimi nitakuwa wa mwisho.
THANK YOU FOR YOUR TIME.
Ni vile CV zetu zimebeba academic qualifications na sio idadi ya watu wanaotutegemea pengine hata hao waajiri wangetuelewa, wakati mwingine tunashikwa na vigugumizi katikati ya interview kwasababu tunakosa namna sahihi ya kuelezea ni kiasi gani hiyo kazi ina maana kubwa kwetu.๐ซก
Men,
Rejection is part of a man's growth.
Accept rejection from a woman.
Rejection is a reminder that your frame is still under construction
Don't be angry, livid, abusive and dramatic simply because she has rejected you.
Laugh it off.
She has lost.๐ซต๐ค
Tyrese Gibson's ex wife Samantha claims influence from friends made her walk away from her marriage. Despite Tyrese not having cheated, not physical abusing her and not being a dead beat dad
Keke Palmer too walked away from her man because of social media influence. Her man wasn't okay with her dancing sexually with another man
These are examples of how many women are being led away from good men and relationships by other women. Single women keep other women single, because misery loves company
Which is why it is important for you as a man to pick who your woman is friends with and her activity on social media, to be more specific who she follows
Your woman shouldn't be friends with single bitter women e.g divorcees, baby mamas and old single women, they will poison her into walking away from you. With their usual rhetoric "marriage isn't an achievement", when in reality marriage is the highest crowning moment of womanhood
And another rhetoric "single life, happy life" which is nothing more than a coping mechanism. No woman is ever really happy single, she just has no choice. But deep down she wishes she had a man who wants to commit to her
And her activity on social media is of paramount importance, if anything a woman in a serious relationship shouldn't be too active on social media. Because the reality is women go on social media mainly for validation from men
On that note, majority of female influencers push nothing but anti family propaganda. You need to understand that women are group thinkers, they have the herd mentality, very easy to program. Before you know it, she will be subscribing to the bullshit being pushed by her favorite social media influencer or celebrity
Filter who and what your woman associates and identifies with, if she can't listen to that, then let her go. Learn OR perish!!!
True
Pesa inakutengenezea na kukupa machaguo mengi zaidii kwenye kupata kitu flan
Ila umaskini utakunyima uwanja wa kuwa na machaguoo mengi zaidi maana huna uwezo wa kuyamudu hata kama utapata
Hakuna cha maskini jeuri, Tafuta tu hela mwanangu upunguze kunyenyekea kila mtu.๐ค
The Tanzania Medical Students' Association (TAMSA) is delightful to Announce the New elected leaders for the year 2023/2024.
The TAMSA 2023 General Election was done today, 14th Oct. 2023, during the 13th TAMSA General Assembly at Moshi, NSSF Complex Hall.
#TAMSA13thGA2023๐ฅ
Men,
Be a man of few words,
The more you talk like a chatterbox,
The more she loses attraction.
Never explain yourself.
Never apologize.
Trust your frame, she will fall for it.
#MasculinitySunday