@jrzysndvl @Leecat0395@ynamagendaaa nagdedelete malamang. 😂 kasi nga mga tulad nilang "influencer" kuno may chance talaga na merong mang hack ng acct nila. saka panoorin mo yung "what's on my phone" ni lite sa messenger niya wala kang makikitang convo nila, so deleted nga lagi.
@chescka15017704@lite_lamayo anong pinagsasabi niyan na iniissue daw yan?😂 eh yung kay "ignoring prank" ni shaina kay roi yung ginagawan ng issue ng mga alagad ni lite e.😂😂
@isseyferrer@frncsnclrsr@xiiiribbit@lite_lamayo yes nag usap nga. pero ang point ko dito since "public niya pinost" bakit hindi din siya nag "public apology"? sabi mo nga diba nag sorry sila dahil sa mga "naapektuhan" so hindi ba naapektuhan yung mga fans ni mami oni na umasa na siya nga yung kasama ni lite don?
@isseyferrer@frncsnclrsr@xiiiribbit@lite_lamayo oo nga "naapektuhan" hindi ba naapektuhan si mami oni? hindi din ba naapektuhan si shaina? hindi ba naapektuhan yung mga tao na "umasang si mami oni yung kasama niya" ? #clickbait kumabaga😅
@isseyferrer@lite_lamayo di ko pinaglalaban ang pag bobody-shaming. pinaglalaban ko yung point ko na "basta nakainsulto ka ng kapwa mo masamang ugali na yon" ok? gets?
@isseyferrer@lite_lamayo di ko sinasabi na sinasali mo sila. pero yung "usapan namin" sinasali mo. lmao lumalayo na tayo sa topic. ang sakin lang. basta naka insulto ka ng kapwa mo "masamang ugali" na yon. at walang pinagkaiba yon sa body-shaming kasi nga iisa lang din magiging epekto nun sa tao.