"what do I have to lose if China is spying on me?" let's say anyone that follows this account likes any of our tweets and then 5 years from now you visit China, you'll be arrested. More likely you will have your financial info stolen, data corrupted, and will be manipulated.
@griffy_rin @heyitsmekwini @badetharriola__ @arekusakei @lite_lamayo how am i lite? dami nagtatanggol sa kanya lahat yon si lite? yung proofs niyo naman di enough to call names. buti sana kung may nakita kang private part don
@griffy_rin@badetharriola__ @heyitsmekwini @arekusakei @lite_lamayo eh they were doing nothing nga? if you could just show me a video where they are clearly seen doing things, baka luhuran pa kita
@griffy_rin @heyitsmekwini @badetharriola__ @arekusakei @lite_lamayo malamang, ang hindi nila chineck is yung ano yung sa tingin niyo yung mababash uli sila
@viii92550541@frncsnclrsr@xiiiribbit@lite_lamayo eh hindi naman sila nagsorry tungkol dun ah? tagalog pa din ba, okay. humihingi sila ng tawad sa naapektuhan ng video o sa mga nakita yun as insensitive. hindi dahil may ginagawa nga sila. jusko. kay toni fowler naman nagusap na daw sila. kay shaina naman,---
@viii92550541@lite_lamayo its not like i mentioned them. yung ss ko nga ikaw din nagsabi. but my point was not the topic of whatever you are talking abt. hindi ko sinasali yon pero pinakita ko sayo na nagsasabi ka ng bobo when you literally said walang bobo sa mundo or whatever
@viii92550541@frncsnclrsr@xiiiribbit@lite_lamayo edi don't be malicious. remember what they're sorry for. hindi sa ginawa nila kundi sa naisip niyo nung nilabas yubg vid na yon. it is not a must to say what they were doing kasi hindi daw nila ginagawa yung iniisip niyo.
@viii92550541@frncsnclrsr@xiiiribbit@lite_lamayo lol didn't you read the whole thing? we have diff houses which makes this a debate but your words are just so informal. pinaglalaban mo pa din ba na debate to? kung oo yuk ka
@viii92550541@lite_lamayo you wont get it until you get body-shamed. paulit ulit na din ako, may tagalog na, iba ang pang insulto sa katawan sa bsta masamang ugali. wag mo na ginagawang tanga sarili mo. alam mo dapat kung ano pinagkaiba ng body-shaming sa ibang masamang ugali. di mo na dapat tinatanong un